அமலாக்கத்துறை விசாரணையை அரசியலாக பார்க்க வேண்டாம் – பொன். ராதாகிருஷ்ணன் பாஜக மூத்த தலைவர் மற்றும் முன்னாள் மத்திய அமைச்சர் பொன். ராதாகிருஷ்ணன்,
தமிழ்நாட்டில் சாதி அமைப்பு மற்றும் ஆளுநரின் கருத்துகள் – ஒரு விமர்சனக் கண்ணோட்டம் சமீபத்தில் சிவகங்கை மாவட்டம் தேவகோட்டை அருகே நடைபெற்ற
17 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு UEFA ஐரோப்பா லீக் கோப்பையை டோட்டன்ஹாம் ஹாட்ஸ்பர் கைப்பற்றியது ஐரோப்பிய கால்பந்து வரலாற்றில் முக்கியத்துவம் வாய்ந்த தொடர்களில்
வல்லரசுகள் பல்வேறு தேவைகளுக்காக இந்தியாவை நம்பியுள்ளன. பன்னிரண்டு நாடுகளின் வளர்ச்சியில் இந்தியா முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உலக அமைப்பில்
சிங்கப்பூரின் புதிய அமைச்சரவையில் தமிழர்களுக்கு பெருமைபடுத்தும் இடம் – 6 தமிழர்கள் முக்கிய பொறுப்புகளில் சிங்கப்பூர் அரசியலில் தமிழர்களின்
வங்கதேசத்துக்கு எதிரான தொடரை யு. ஏ. இ. கைப்பற்றியது அறிமுக மட்டங்களில் இருந்தாலும், உலக கிரிக்கெட் வரலாற்றில் புதிய அத்தியாயங்களை எழுதத்
வடகிழக்கு – இந்தியாவின் ஆற்றல் மற்றும் வளர்ச்சி மையம் இந்தியா என்பது பல்வேறு பண்பாடுகள், மொழிகள், இனங்கள் கொண்ட ஒரு இணைந்த நாடாகும். அந்த வகையில்,
ஹார்வர்ட் பல்கலைக்கழகத்தில் வெளிநாட்டு மாணவர் சேர்க்கையில் அமெரிக்க தடை – சர்வதேச கல்வி சூழலை பாதிக்கும் நடவடிக்கை அமெரிக்காவின் மிகப்பெரிய
எல்லை தாண்டிய பயங்கரவாதத்தில் பாகிஸ்தான் ஈடுபடுவது – உலகிற்கு அம்பலமான ஒரு உண்மை இந்தியா பல ஆண்டுகளாக பாகிஸ்தானால் ஆதரிக்கப்படும் எல்லை
பாமகவில் ராமதாஸ் மற்றும் அன்புமணி ராமதாசுக்கு இடையேயான அதிகாரப் பிரச்சினை கட்சியின் நிர்வாகிகளுக்குள் பெரும் சலசலப்பை ஏற்படுத்தியுள்ளது. 2026ஆம்
திமுகவில் உதயநிதியின் புறக்கணிப்பு – குழப்பமும், கருத்துவேறுபாடுகளும் தமிழகத்தின் முதல்வர் மு. க. ஸ்டாலின் தலைமையில் நடைபெறும் நிகழ்வுகளில்
ஆப்ரேஷன் சிந்தூர் வெற்றிக்குப் பின்: இந்தியாவின் தீவிரமான ராஜதந்திர தாக்குதல் 2025 ஏப்ரல் 22 ஆம் தேதி, ஜம்மு-காஷ்மீரின் பஹல்காமில் நடந்த பயங்கரவாதத்
பிரதமர் மோடி: இந்தியாவை வல்லரசு நாடாக மாற்றும் பயணம்– நயினார் நாகேந்திரன் 21ஆம் நூற்றாண்டின் இரண்டாம் பாதியில், உலக வரலாற்றின் முக்கியமான
இந்தியாவின் ஆப்ரேஷன் சிந்தூர் நடவடிக்கைக்கு ஜெர்மனி வழங்கிய உறுதியான ஆதரவு 2025-ஆம் ஆண்டில் பஹல்காம் பகுதியில் நடந்த பயங்கரவாத தாக்குதல் இந்தியா
புதிய கல்விக் கொள்கை மற்றும் தமிழகத்திற்கு கல்வி நிதி ஒதுக்கீடு – நீதிமன்றத்தில் மத்திய அரசின் விளக்கம் அனைவருக்கும் கல்வி என்பது மனிதருக்கு
load more